Báo giá máy thủy bình điện tử chính hãng đảm bảo chất lượng

 

Với các kỹ sư đo đạc, trong đồ nghề công việc không thể thiếu máy thủy bình. Máy thủy bình hỗ trợ kỹ sư đo chiều cao, độ lún, đo mặt phẳng,…trong các công trình với kết quả chính xác, ít sai số. Tiết kiệm thời gian, công sức giúp máy thủy bình ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng. Với nhiều tính năng vượt trội đó chắc hẳn máy thủy bình có giá không hề rẻ. Trắc địa Lê Linh sẽ báo giá máy thủy bình điện tử, giúp bạn chọn được máy phù hợp túi tiền.

Báo giá máy thuỷ bình chính hãng

Tổng quan máy thủy bình

Máy thủy bình được biết đến là thiết bị hỗ trợ đo đạc trong lĩnh vực xây dựng, địa chất để giúp các kỹ sư đưa ra kết quả đo trong san lấp mặt bằng, giao thông, nhà xưởng. Với phương pháp riêng của mình, máy thủy bình luôn đưa ra kết quả đo giữa hai điểm rất chính xác, sai số không đáng kể.

Báo giá máy thủy bình điện tử

Máy thủy bình trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại, nhiều thiết kế với các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đem đến tính năng ưu việt cho máy thủy bình đi kèm với mức giá khác nhau. Giá máy thủy bình được tạo nên bởi nhiều yếu tố như: chất lượng, thương hiệu, xuất xứ, tuổi thọ máy,…

Nhận được chi tiết giá máy thủy bình phải thì các kỹ sư phải chọn được đơn vị cung cấp máy thủy bình chất lượng, chính hãng, cung cấp những dòng máy thủy bình nổi tiếng, thương hiệu chính hãng, đơn vị đó cung cấp đầy đủ giấy tờ về máy, máy thủy bình mới, chính hãng phải có đủ tem hộp.

Nhiều thương hiệu khác nhau GeoMax, Leica, Nikon, PenTax, Sokkia, Toppcon cung cấp những loại thủy bình với đa dạng mẫu mã, giá thành với những tính năng khác nhau nhưng đều đảm bảo cấu hình đơn giản, dễ sử dụng, đem đến những kết quả chính xác, kịp thời.

máy thủy bình điện tử Leica DNA03
Báo giá máy thủy bình điện tử

Xem thêm: Giá máy thủy bình Hà Nội 2022

Máy thủy bình GeoMax ZAL 300

  • Giá thành: 8.500.000đ
  • Thông số kỹ thuật:

Máy thủy bình GeoMax ZAL 300 được thiết kế với phần ống kính chắc chắn, chiều dài 215mm phần ống kính, đường kính 32mm, độ phóng đại của máy thủy bình tới 30x. Máy cung cấp thông tin đô chính xác với sai số 2mm trên 1km đo đi. Trọng lượng khoảng 1,6kg thiết kế nhỏ dễ dàng di chuyển, thuận tiện việc đo đạc. Máy thủy bình có hằng số đo khoảng cách với hằng số cộng 0, hằng số nhân 100 với bàn độ ngang có khoảng cách chia là 10, 103mm đường kính.

Máy thủy bình điện tử Leica Sprinter 250M

  • Giá thành: 35.000.000đ
  • Thông số kỹ thuật:

Máy thủy bình điện tử với khả năng đưa ra kết quả đo chính xác, nhanh chóng chỉ khoảng 3 giây. Nam châm là ẩm bộ bù con lắc trong khoảng 10 phút. Với khoảng cách dưới 10m máy cho ra độ chính xác lệch 10mm, khoảng cách trên 10m độ lệch bằng m x 0,001. Mia đọc mã vạch hỗ trợ đo đạc chuẩn xác với chỉ số 0,6 mm. Máy với thông số độ đo lường điện tử khoảng 1,0/0,7mm.

Máy thủy bình điện tử Leica Sprinter 250M
  • Mô tả chi tiết:

Máy cho ra kết quả với sai số khách quan, hỗ trợ quá trình đo đạc trong khối lượng san lấp, tính toán độ cao, truyền dẫn cao độ, công tác đo chênh cao. Mọi công việc đo đạc đều cần sự hỗ trợ từ thiết bị đo cảm biến độ cao. Các kỹ sư sử dụng máy thủy bình điện tử gồm có chân nhôm, Mia mã vạch, sách hướng dẫn, hộp đựng máy, máy thủy bình. 

Máy thủy bình điện tử Leica Sprinter 150M

  • Giá thành: 27.900.000đ
  • Thông số kỹ thuật:

Máy thủy bình điện tử với khả năng đưa ra kết quả đo chính xác, nhanh chóng chỉ khoảng 3 giây. Nam châm là ẩm bộ bù con lắc trong khoảng 10 phút. Với khoảng cách dưới 10m máy cho ra độ chính xác lệch 10mm, khoảng cách trên 10m độ lệch bằng m x 0,001. Mia đọc mã vạch hỗ trợ đo đạc chuẩn xác với chỉ số 0,6 mm. Máy với thông số độ đo lường điện tử khoảng 1,0/0,7mm.

  • Mô tả chi tiết:

Kỹ sư sẽ cho ra kết quả đo đạc chính xác với bộ máy thủy bình điện tử gồm có 4 pin acquy, bộ nhớ trong, cổng kết nối USB, cấu hình dễ sử dụng, hộp đựng máy, máy thủy bình, giấy tờ bảo hành và hướng dẫn sử dụng.

Máy thủy bình điện tử Leica Sprinter 150M
  • Tính ứng dụng:

Máy thủy bình giúp tính toán dễ dàng Delta từ việc tính chính xác tầm nhìn xa, đo độ lùi, nhập điểm chuẩn, khoảng cách chênh lệch các điểm. Với cấu hình sử dụng đơn giản giúp việc nhập điểm chuẩn, mức tham chiếu đều rất thuận tiện. Mọi kết quả đều điện tính toán, hiển thị rõ ràng từ kết quả chênh lệch chiều cao, kết quả chèn vào, kết quả cắt so với mức tham chiếu.

Xem thêm: Sản phẩm máy thủy bình Leica

Mua máy thủy bình điện tử tại Trắc địa Phúc Thịnh

Trên đây, chúng tôi đã gửi tới bạn thông tin chi tiết và giá của máy thủy bình chính hãng, mong rằng bạn có thể chọn được máy thủy bình phù hợp với túi tiền và mục đích. Đến với Trắc địa Phúc Thịnh để có những loại máy thủy bình chính hãng, giá thành phải chăng, cam kết đúng thông số kỹ thuật, giúp thuận tiện việc đo đạc với nhiều tính năng.

Tại đây, chúng tôi cung cấp máy thủy bình chính hãng, nhiều tính năng, giá thành phải chăng. Chúng tôi sẽ đồng hành với bạn trong các công trình với máy thủy bình chính hãng đưa ra kết quả chính xác, thuận tiện việc đo đạc.

  • Những ưu đãi khi quý khách mua máy thủy bình tại Máy Trắc Địa Phúc Thịnh

    • Chuyển giao kỹ thuật và giao hàng áp dụng trên toàn quốc
    • Miễn phí kiểm định, hiệu chuẩn 5 năm
    • Đổi máy mới nếu có lỗi trong thời gian 10 ngày
    • Hỗ trợ khách hàng dùng thử máy miễn phí trước khi quyết định mua máy, nhận hàng kiểm tra trước khi thanh toán

    Hướng dẫn mua hàng tại Máy Trắc Địa Phúc Thịnh

    Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline / zalo của công ty

    – Tại trụ sở Hà Nội: 0948 369 069

    – Tại Tp HCM : 0948 369 069

    Cách 2: Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng máy thủy bình

    CÔNG TY TNHH TRẮC ĐỊA PHÚC THỊNH

    Địa chỉ : Số 318 La Thành – Phường Ô Chợ Dừa – Quận Đống Đa- Tp Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *