Thu mua máy thủy bình cũ có lợi ích gì?

 

Đối với những người có tính chất công việc đặc thù như làm việc tại công trường, địa chất, đo đạc bản đồ,… thì việc sử dụng máy thủy bình là rất quan trọng và giúp ích rất nhiều. Nhưng không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng liên tục và bỏ ra một khoản chi phí đầu tư lớn hoặc với những người không có cần sử dụng nữa họ muốn bán đi là điều dễ hiểu. Vậy địa chỉ nào thu mua máy thủy bình cũ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo chân maythuybinh.vn để tìm hiểu nhé!

Lựa chọn thương hiệu nhà sản xuất hàng đầu có quan trọng
Địa chỉ nào thu mua máy thủy bình cũ

Máy thủy bình là gì?

Máy thủy bình là một loại công cụ được sử dụng chuyên cho những người làm trong lĩnh vực đo đạc tại đơn vị xây dựng, nhà xưởng, hoặc lĩnh vực địa chất, lập bản đồ,…

Đây được xem là một trong những công cụ chuyên nghiệp để chuyên làm đo đạc các điểm trong một tọa độ, mặt phẳng ngang và bằng phẳng. Nên loại máy này mới được sử dụng đặc biệt trong lĩnh vực địa trúc như vậy và các kỹ sư, nhà khảo đại chất cũng được bớt gánh nặng hơn rất nhiều nhờ có máy giúp lập kế hoạch cho các cấu trúc chắc chắn và cấu trúc công trình. 

Một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất của máy thủy bình đó là mia đo độ cao và người ta ví như nếu như thiếu mia thì máy thủy bình không thể làm việc được. 

Mia là một bộ phận có chức năng đo cao hình học và kèm theo các vạch chia độ được khắc theo đơn vị đo độ dài. Mia có độ dài khá lớn, thường là từ 2-5m tùy theo mức độ và tính chất công việc của công trình đó. 

Ngoài ra, với việc công nghệ ngày càng phát triển thì để giảm bớt gánh nặng cho kiến trúc sư cũng như người sử dụng máy thủy bình thì máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại để phục vụ tốt tại những nơi gồ ghề, ẩm ướt thậm chí là bụi bẩn cao. Tùy với tính chất công việc và nhu cầu sử dụng mà người mua sẽ chọn phiên bản phù hợp.

Máy thủy bình là gì?

Có nên sử dụng máy thủy bình cũ hay không?

Máy thủy bình là một thiết bị cần thiết và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng nhưng vì là một thiết bị chuyên dụng nên chỉ những người nằm trong nhóm công việc cần thiết thì mới cần sử dụng loại thiết bị này. 

Và tất nhiên việc khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì việc bán máy thủy bình là việc đương nhiên. Những máy thủy bình cũ sẽ được những người có nhu cầu mua và hiện nay nhiều người chủ công trình, quản lý cũng đã lựa chọn máy thủy bình cũ thay vì máy thủy bình mới để tiết kiệm được chi phí. 

Bởi khi mua cũ thì chất lượng máy vẫn được đảm bảo, người dùng vẫn có thể sử dụng trọn bộ tính năng của máy mà chỉ cần đầu tư một mức chi phí thấp hơn. 

Đối với một số cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ khi không có quá nhiều công trình thì việc sử dụng máy thủy bình là có công dụng nhưng chưa quá cần thiết so với số tiền đầu tư. 

Thì họ sẽ có thiên hướng lựa chọn mua máy thủy bình cũ này để sử dụng trong ngắn hạn hơn là cách đi thuê hay mua mới. 

Đơn vị phân phối chính thức dòng máy thuỷ bình Leica NA320
Có nên sử dụng máy thủy bình cũ hay không?

Xem thêm: Các sản phẩm máy thủy bình phổ biến nhất hiện nay

Lợi ích của việc thu mua máy thủy bình cũ

Hầu hết những máy thủy bình khi tung ra thị trường để bán thì đều còn khá mới, thông thường độ mới của nó còn trên 80%. Chính vì vậy mà chất lượng và khả năng đo đạc cũng như độ chính xác của máy vẫn còn được giữ nguyên. 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng khi đo đạc thực tế thì máy đều có độ chính xác và có báo hiển thị sai số sau mỗi phép đo.

Một bất ngờ là so với các loại thiết bị khác thì giá mua cũ có sự chênh lệch nhưng không quá lớn so với khi mua mới nhưng giá máy thủy bình cũ có giá chỉ bằng ¼ máy mới. Đồng thời nếu người chủ cũ giao đủ giấy tờ thì máy hoàn toàn vẫn có thể tiến hành bảo hành, kiểm định và hướng dẫn sử dụng như thường. 

Thực tế thì vì công dụng chuyên biệt nên có thể không phải lúc nào cũng cần sử dụng máy thủy bình nên mua máy cũ có thể sẽ trở thành một sự lựa chọn an toàn, tiết kiệm và tối ưu nhất.

Xem thêm: Máy thủy bình trắc địa là gì? Mua máy thủy bình trắc địa ở đâu?

Địa chỉ thu mua máy thủy bình cũ uy tín

Đây là một trong những thiết bị chuyên dụng nên việc mua máy thủy bình không phải là dễ bởi máy hiện cũng không được bán phổ biến. Máy thường chỉ có tại những cửa hàng hay công ty chuyên dụng về ngành cũng như lĩnh vực này. 

Địa chỉ thu mua máy thủy bình cũ uy tín

Chính vì thế, có nhiều kỹ sư, hay chủ xây dựng khi mới bắt đầu muốn sử dụng máy thủy bình thì thường không biết mua máy thủy bình cũ ở đâu hoặc nếu muốn bán máy thủy bình thì không biết đơn vị nào thu mua máy thủy bình cũ. 

Việc tìm được một đơn vị uy tín là rất quan trọng bởi nó quyết định tới chất lượng và giá thành sản phẩm. 

Maythuybinh.vn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt bởi chúng tôi luôn cam kết đem lại mức giá thành hợp lý nhất cùng những ưu đãi nhiều nhất cho khách hàng và đối tác. 

Liên hệ:

  • Hải Phòng

Số 442 Tôn Đức Thắng – An Dương – HP

  • ́Hồ Chí Minh

71 Trường Sơn, P2, Quận Tân Bình – TP HCM

Hy vọng với thông tin mà maythuybinh.vn cung cấp thì khách hàng đã đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Follow maythuybinh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!

  • Những ưu đãi khi quý khách mua máy thủy bình tại Máy Trắc Địa Phúc Thịnh

    • Chuyển giao kỹ thuật và giao hàng áp dụng trên toàn quốc
    • Miễn phí kiểm định, hiệu chuẩn 5 năm
    • Đổi máy mới nếu có lỗi trong thời gian 10 ngày
    • Hỗ trợ khách hàng dùng thử máy miễn phí trước khi quyết định mua máy, nhận hàng kiểm tra trước khi thanh toán

    Hướng dẫn mua hàng tại Máy Trắc Địa Phúc Thịnh

    Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline / zalo của công ty

    – Tại trụ sở Hà Nội: 0948 369 069

    – Tại Tp HCM : 0948 369 069

    Cách 2: Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng máy thủy bình

    CÔNG TY TNHH TRẮC ĐỊA PHÚC THỊNH

    Địa chỉ : Số 318 La Thành – Phường Ô Chợ Dừa – Quận Đống Đa- Tp Hà Nội

1 thoughts on “Thu mua máy thủy bình cũ có lợi ích gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *